img
Chương trình khuyến mãi cho Nha khoa thẩm mỹ phát triển tập khách hàng tiềm năng

Mục: Chăm sóc khách hàng và Hậu mãi

Các chương trình Khuyến mãi của Nha khoa thẩm mỹ là một điều cần thiết để thu hút khách hàng hiện nay. Ngày nay, khi lĩnh vực làm đẹp đang lên ngôi, có rất rất nhiều Nha khoa thẩm mỹ được mở, đồng thời với đó là sự quảng bá mạnh mẽ các dịch vụ mới,…

Khi Nha khoa của bạn chưa được nhiều người biết tới, thì các chương trình khuyến mãi hấp dẫn và đúng đắn sẽ giúp đỡ bạn trong việc thu hút khách hàng tiềm năng rất nhiều. Không chỉ vậy, điều này còn giúp bạn thể hiện sự quan tâm đối với các khách hàng trung thành.

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng chia sẻ về những cách thức phổ biến nhất để xây dựng tập khách hàng tiềm năng này nhé.

Tại sao Nha khoa cần tổ chức các chương trình khuyến mãi để xây dựng tập khách hàng tiềm năng

Khuyến mãi dành cho Nha khoa là cần thiết, vì hiện nay các vấn đề xung quanh việc chăm sóc răng miệng, thẩm mỹ cho hàm răng ở mọi lứa tuổi là rất lớn. Chúng ta có thể kể đến một vài dịch vụ hết sức phổ biến như: Nhổ răng khôn, Tẩy trắng răng, Điều trị tuỷ,…

Ở góc độ khách hàng, sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, bởi không chỉ nhiều Nha khoa có trình độ chuyên môn tốt, thiết bị công nghệ hiện đại, mà còn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho khách hàng.

Vậy nên, các Nha khoa rất cần tổ chức các chương trình khuyến mãi để thu hút thêm khách hàng mới, cũng như giữ chân khách hàng cũ, quảng cáo thương hiệu để nhiều người biết tới, và củng cố thương hiệu của mình hơn. Khuyến khích khách hàng đến với mình nhiều hơn. Và đây cũng là cách để Quảng bá cho Nha khoa.

Một số chương trình khuyến mãi hấp dẫn, thu hút khách hàng

1. Giảm giá khi trải nghiệm dịch vụ của Nha khoa lần đầu tiên 

Đây là hình thức được nhiều chủ Nha khoa áp dụng để thu hút khách hàng. Nhất là những cơ sở mới khai trương, chưa có tệp khách hàng thân thiết thì chương trình này càng cho thấy được sự hiệu quả rõ rệt, tăng nhanh chóng lượng khách hàng mới và giúp Nha khoa tiếp cận khách hàng nhanh hơn hơn thông qua sự chia sẻ của khách hàng đã sử dụng. 

2. Giảm giá theo từng dịch vụ

Tuỳ theo từng đợt, hay phụ thuộc vào mong muốn thúc đẩy dịch vụ nào đó của Nha khoa, sẽ có những dịch vụ có thể giảm giá để thu hút khách hàng. Ví dụ

+ Đồng giá Dịch vụ Nhổ răng khôn 699k trong tháng 10/2024

+ Trong tháng 9/2024, khuyến mãi 15% dịch vụ trồng răng Implant

+ Tặng 30 suất giảm giá 40% cho dịch vụ làm răng,v.v…

Chính vì thế, để kích cầu dịch vụ, các Nha khoa cần có kế hoạch giảm giá các dịch vụ một cách phù hợp để đẩy mạnh trong thời gian triển khai, nhằm thu hút khách hàng.

3. Giảm giá trên tổng hóa đơn

Nếu muốn thu hút khách hàng và tăng doanh thu nhanh chóng, chủ Nha khoa có thể áp dụng luôn chương trình giảm giá trên tổng hóa đơn. Ví dụ như: “Giảm 20% tất cả dịch vụ trong tháng 10/2024”. Như vậy, khách hàng có nhu cầu làm dịch vụ gì cũng đều có thể tham khảo và nhận ưu đãi, nhanh chóng đăng ký. Chương trình khuyến mãi này có thể tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng hơn các chương trình đơn lẻ.

‒ Giảm giá dịch vụ có nhiều cách áp dụng khác nhau, chẳng hạn: Giảm giá 20%, 30%,.. giá trị của dịch vụ khách hàng sẽ sử dụng vào các dịp đặc biệt, hay các ngày Lễ, Tết: Đây là một cách để khuyến khích, thu hút khách hàng đến với Nha khoa của bạn nhiều hơn. Bởi khi bạn giảm giá dịch vụ thì giá cả của bạn sẽ rất cạnh tranh với các Nha khoa khác, với một dịch vụ tương đương nhau đa số khách hàng sẽ ưu tiên lựa chọn nơi có giá thấp hơn.

‒ Giảm giá dịch vụ thứ 2 khi khách hàng đã sử dụng dịch vụ thứ nhất: Đây sẽ là cách để kích thích khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ của Nha khoa hơn.

4. Tặng voucher khi giới thiệu bạn bè 

Marketing truyền miệng vẫn có một “sức mạnh đặc biệt”, nhất là trong ngành dịch vụ làm đẹp – thẩm mỹ. Thông thường, nếu một khách hàng hài lòng về dịch vụ của Nha khoa bạn, họ sẽ sẵn sàng giới thiệu cho bạn bè, chị em của họ đến sử dụng tiếp. Như vậy Nha khoa không cần quảng cáo nhưng vẫn có thêm rất nhiều khách hàng mới từ những khách hàng cũ giới thiệu. Hãy khuyến khích khách hàng thân thiết của Nha khoa bạn giới thiệu bạn bè bằng những voucher hay quà tặng khác.

5. Giảm giá vào các Dịp đặc biệt như: Khai trương, Lễ tết hay chương trình đặc biệt nào đó

Các dịp đặc biệt luôn đi kèm với các chương trình quà tặng, khuyến mãi nhằm thu hút khách hàng trải nghiệm dịch vụ. Các chủ Nha khoa có thể sử dụng băng rôn, standee treo trước cửa hàng kết hợp cùng các nội dung khuyến mãi trên các nền tảng trực tuyến để giúp khách hàng biết tới Nha khoa & đến trải nghiệm. Ví dụ

+ Khuyến mãi 100 suất giảm giá 50% dịch vụ ĐIỀU TRỊ TUỶ RĂNG TRẺ EM nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6

+ Khuyến mãi 100 suất giảm giá 30% dịch vụ TẨY TRẮNG RĂNG và 20% mọi dịch vụ khác nhân dịp Tết cổ truyền,v.v…

**Giải pháp: Phát triển khách hàng tiềm năng trên phần mềm S-PCRM

S-PCRM: là một phần mềm sẽ cung cấp các công cụ, giúp Nha khoa của bạn phát triển tập khách hàng tiềm năng một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.

- Xây dựng Voucher, các Chương trình khuyến mãi

- Báo cáo lượt truy cập, lượt xem các Chương trình khuyến mãi đang triển khai để điều chỉnh chiến lược quảng cáo

- Thiết lập Lịch hẹn/Lịch chăm sóc khách hàng tiện lợi, quản lý dễ dàng và trực quan trên hệ thống

- Xử lý đơn hàng thuận tiện, In phiếu chuyên nghiệp

- Các báo cáo thống kê đầy đủ giúp chủ Nha khoa nắm bắt tình hình và đưa ra quyết định kinh doanh hợp lý

Và nhiều chức năng, mang lại hiệu quả khác.

Hơn thế nữa, với khả năng tích hợp với các hệ thống khác và tự mở rộng, S-PCRM sẽ giúp bạn xây dựng và phát triển thương hiệu một cách bền vững hơn.

Mr.TLA mong rằng những chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn xây dựng và khai thác các Chương trình khuyến mãi cho Phòng khám Nha dễ dàng, đầy đủ và đạt hiệu quả cao.

Kết nối giải pháp công nghệ cùng Mr.TLa

---
Mr.TLa
Giải pháp công nghệ - Đồng hành cùng doanh nghiệp
0981.673.357

Bài viết mới