img
Website doanh nghiệp – Xây dựng để khai thác

Mục: Chuyển đổi số

Website là một kênh trực tuyến không thể thiếu của doanh nghiệp, được coi như bộ mặt – kênh đại diện của doanh nghiệp trên nền tảng trực tuyến.

Website giúp doanh nghiệp

- Xây dựng thương hiệu, tạo dựng sự uy tín với Khách hàng, Đối tác

- Nâng cao khả năng cạnh tranh với các đơn vị kinh doanh trên thị trường.

- Những tính năng đặc trưng, độc đáo giúp doanh nghiệp thể hiện sự chuyên sâu trong lĩnh vực của mình

- Những giải pháp, module mở rộng mô hình kinh doanh, giúp doanh nghiệp phát triển tập khách hàng, đối tác.

Không chỉ để lại ấn tượng tốt trong lòng người truy cập, một website doanh nghiệp có giao diện đẹp, bắt mắt, tinh tế, còn thể hiện sự chuyên nghiệp, đẳng cấp của sản phẩm, dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp từ đó thúc đẩy, đưa hiệu quả kinh doanh lên một tầm cao mới.

Chính vì vậy, Website doanh nghiệp cần được thiết kế tỉ mỉ, trau chuốt dựa trên tính đặc trưng của doanh nghiệp thể hiện ở: quy mô, lĩnh vực kinh doanh, mô hình kinh doanh hay tính khác biệt của sản phẩm, dịch vụ...

- Giao diện website: Giao diện tinh gọn, toát lên sự đẳng cấp

- Tốc độ truy cập: Truy cập nhanh, Truy cập an toàn

- Hệ thống quản trị: Hệ thống quản lý trực quan, dễ sử dụng

- Khả năng mở rộng: Tích hợp, phát triển thêm các công cụ đáp ứng mục tiêu kinh doanh

Các website doanh nghiệp cần được thiết kế

- Đầy đủ các tính năng và chức năng cần thiết cho các doanh nghiệp, bao gồm: Giới thiệu, sản phẩm và dịch vụ, thông tin về công ty, đặt hàng, tin tức, liên hệ và các tính năng khác.

- Các  tính năng đặc thù của ngành nghề, theo yêu cầu của doanh nghiệp nhằm toát lên sự đặc trưng, độc đáo của doanh nghiệp. Giải pháp cần tối ưu, để hỗ trợ doanh nghiệp Xây dựng, hoàn thiện, mở rộng mô hình kinh doanh.

Tuy nhiên cũng cần có sự lưu ý: Các giải pháp công nghệ tích hợp sẽ chỉ hỗ trợ cho quản trị ra quyết định chứ không ra quyết định thay cho doanh nghiệp.

Còn nếu muốn phát triển cả 1 nền tảng công nghệ, với những module tự động hóa, thì sẽ cần một giải pháp công nghệ toàn diện, và mình sẽ đề cập ở bài viết về: Giải pháp công nghệ cho doanh nghiệp.

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn sẽ có thêm những thông tin, góc nhìn, để từ đó xây dựng cho doanh nghiệp mình một website phù hợp và hoạt động hiệu quả.

Kết nối giải pháp công nghệ cùng Mr.TLa

---
Mr.TLa
Giải pháp công nghệ - Đồng hành cùng doanh nghiệp
0981.673.357

Bài viết mới